Lịch sử phát triển

Năm1986

Frosch được thành lập và trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sinh thái cung cấp các sản phẩm chất tẩy rửa thân thiện với môi trường.

1986đến nay

Từ một vài sản phẩm giản đơn, Frosch không ngừng đổi mới và phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau về lĩnh vực tẩy rửa với các tiêu chí hàng đầu như hiện đại, tiện lợi, tuân thủ các yếu tố về sinh thái, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Kể từ khi thành lập, Frosch luôn hoạt động theo phương châm “ Thân thiện với môi trường và đảm bảo sự tiện lợi, an toàn cho khách hàng”. Và phương châm này đã được khẳng định một cách mạnh mẽ thông qua niềm tin của khách hàng và những giải thưởng danh giá

Chứng nhận

Sức mạnh của Frosch nằm ở tầm nhìn rộng mở và trách nhiệm đối với môi trường, cộng đồng nói chung và khách hàng của mình nói riêng. Với các chứng nhận của Đức và Thế Giới, Frosch đã chứng minh và khẳng định một cách mạnh mẽ vị trí dẫn đầu của mình với nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao trong lĩnh vực làm sạch và chăm sóc gia đình. Mặt khác, mỗi chứng nhận là một bằng chứng không thể chối cãi của sự cam kết lâu dài nhằm phát triển bền vững của toàn bộ nhân viên và doanh nghiệp.

EMAS

Hệ thống đánh giá và yêu cầu cao nhất của Thế Giới về quản lý môi trường bền vững. Frosch cam kết thực hiện EMAS và cũng được biết đến như Tập đoàn có ý thức về môi trường.

TÜV-CERT DIN EN ISO 9001:2000

Con dấu chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của các sản phẩm Frosch được công nhận trên Toàn thế giới

ISO 14001

Trụ sở của Forsch được quốc tế công nhận về hệ thống quản lý môi trường đạt chứng nhận ISP 14001

German Sustainability Prize 2009

Giải thưởng đánh giá cao cam kết của Frosch trong việc quản lý môi trường

Green Brand

Con dấu thể hiện thương hiệu xanh – xác nhận vai trò tiên phong của Frosch trong hệ sinh thái.

Eu Eco-Lable

Logo Eu Eco-Lable được tạo ra vào giữa những năm 1990 như là biểu tượng của châu Âu đối với môi trường. Nó kết hợp tất cả các con dấu môi trường quốc gia và tạo dựng các yêu cầu nghiêm ngặt đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường. Các sản phẩm chất tẩy rửa Frosch đều được Ecolabel chứng nhận.

Nordic

Hệ thống đánh giá và yêu cầu cao nhất của Thế Giới về quản lý môi trường bền vững. Froschcam kết thực hiệnEMASvà cũng được biết đến nhưTập đoàn có ý thứcvề môi trường.

Cradle to cradle

Chứng nhận cho sản phẩm mà có tính an toàn, thân thiện với người sử dụng và tác động tích cực tới công tác phục hồi môi trường. Sản phẩm Cradle to Cradle được đánh giá nghiêm ngặt dựa trên 5 hạng mục chính: yếu tố sức khỏe, khả năng tái sử dụng, quản lý nguồn nước, yếu tố cộng đồng và yếu tố năng lượng tái tạo – quản lý nguồn tài nguyên cacbon.

U.S Green Building Council

Trụ sở chính của Werner & Mertz đạt giải thưởng quốc tế cao nhất cho tòa nhà sinh thái. Với việc sử dụng năng lượng điện gió, địa nhiệt, nước ngầm, trụ sở của Frosch tạo ra hơn 20% năng lượng hơn mức cần thiết cho hoạt động hiện tại của nó.

ISO 50001 Energy Management System

Với hệ thống quản lý năng lượng tối ưu của mình, Frosch tiết kiệm một cách hiệu quả việc tiêu thụ năng lượng trong việc sản xuất, đạt chứng nhận ISO 50001.

Giải thưởng

Trong nhiều năm liên tiếp, Frosch luôn giành được những giải thưởng danh giá của Đức và Liên Minh Châu Âu dành cho các sản phẩm xanh, an toàn và hiện đại và những đóng góp của mình dành cho cộng đồng nói chung.

Most trusted brand 2014

Trong năm 2014,Frosch nhận được giải thưởng "Thương hiệu đáng tin nhất" từ tạp chí Reader Digest lần thứ 13 liên tiếp. Khoảng 27.500 độc giả ở 15 quốc gia tham gia cuộc khảo sát người tiêu dùng lớn nhất châu Âu này.

Green Brands (Germany 2012/2013)

Con dấu “Thương hiệu xanh” được trao tặng bởi Green Brands, một tổ chức quốc tế độc lập. Danh hiệu này dành cho sản phẩm và công ty có quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và thể hiện cam kết một cách rõ ràng của mình trong hành động

Most trusted brand 2014

Hệ thống đánh giá và yêu cầu cao nhất của Thế Giới về quản lý môi trường bền vững. Frosch cam kết thực hiện EMAS và cũng được biết đến như Tập đoàn có ý thức về môi trường.

Grand Prix

Một trong những giải thưởng của Pháp đánh giá về "Quy hoạch tổng thể sinh thái" mà Frosch nhận được vào đầu tháng 2/2013. Giải thưởng này nhấn mạnh vai trò của ngành công nghiệp hàng tiêu dùng và ảnh hưởng của nó đối với các nguồn tài nguyên thiên nhiên, giao thông vận tải, năng lượng, chế biến, việc làm, sức khỏe, chất lượng thực phẩm và mặt khác trong đời sống.